Examine This Report on Giá xe toyota

Wiki Article

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Toyota Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét cơ bản không thể nhầm lẫn của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Là mẫu MPV giá rẻ nên khoang nội thất của Toyota Avanza chỉ được trang bị những tiện nghi “đủ dùng”.

Toyota Hilux với những nâng cấp và sự lắng nghe nhu cầu thực sự của khách hàng đã giúp mẫu xe bán tải của Toyota cải thiện đáng kể doanh số trong thời gian vừa qua.

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Với ghế lái chiếc xe này được tích hợp chức năng chỉnh điện 8-10 hướng, ghế phụ có chức năng chỉnh four hướng. Ngoài ra two hàng ghế của chiếc xe này cũng được trang bị chức năng sưởi ấm cho những ngày lạnh.

Ngoại thất xe số sàn Toyota Avanza Premio MT sở hữu hệ thống đèn LED, gương chiếu hậu điện gập.

Chi tiết xe thể thao & giá bán xe Toyota GR Corolla phiên bản Hatchback hiệu suất cao động cơ tăng áp 1.6L mạnh 300 mã lực. Giới thiệu Mẫu

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

So với bản cũ, Toyota Hiace đang có những cải tiến quan trọng về hệ thống an toàn khi có khởi hành ngang dốc và cân bằng điện get more info tử.

Xem chi tiết thuế/ phí Là xe MPV seven chỗ với kỳ vọng có thể làm đối trọng cho Xpander nhưng khung gầm rời, dẫn động cầu sau khiến Rush có doanh số không khả quan như mong muốn.

Toyota Avanza cũng thuộc dòng MPV nhưng có giá bán “dễ thở” hơn đàn anh Innova. Phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của Avanza cũng vừa mới được nhập về từ tháng 7/2019 với ngoại hình được trau chuốt hơn.

Xe ô tô Toyota Fortuner sở hữu các trang thiết bị tiện nghi cao cấp và một thiết kế ấn tượng để trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu gia đình với giá xe o to Toyota từ 1.

Toyota Prius 2023 được trang bị khối động cơ lai 1.8L, tích hợp với công nghệ VVT – I tiết kiệm nhiên liệu – động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 78 mã lực và mô Males xoắn cực đại ở mức 163 Nm.

Report this wiki page